Chính sách bảo hành TV Sharp- Quy định bảo hành sản phẩm Tivi Sharp

Lưu ý: Công ty Sharp Electronics Việt Nam đưa ra chính sách bảo hành cho dòng sản phẩm tivi rất rõ ràng và chi tiết. Các Trung tâm bảo hành ủy quyền cần áp dụng đúng với quy định hãng đưa ra.

Chính sách và quy định bảo hành

Một số lỗi tivi Sharp khi bảo hành thường gặp

•    Tôi phải làm sao nếu hệ thống âm thanh gặp sự cố và hoạt động không chính xác?
Chúng tôi đề nghị rút phích cắm ra rồi cắm phích trở lại. Nếu vẫn xảy ra tình trạng này, chúng tôi đề nghị xóa bộ nhớ bằng cách cài lại máy.

•    Khi chuyển kênh trên TV, xuất hiện một dấu trừ và TV không thực hiện việc chuyển kênh.
Để chuyển kênh, bạn phải sử dụng 2 con số. Vì thế khi chuyển kênh từ một trạm 2 con số đến trạm một con số, bạn phải bấm số “0” trước.

•    Khi tôi tắt TV, xuất hiện một tia sáng màu trắng trên màn hình. Điều này là bình thường à?
Vâng, điều này bình thường. Đó là vì ống thu hình chớp để tắt.

•    Tại sao lại có một ô vuông màu đen ở chính giữa màn hình?
Chức năng Closed Caption được cài dưới dạng “văn bản”. Để tháo bỏ, vào Closed Caption trong menu và đổi cài đặt Mode từ “văn bản” sang “tắt”.

•    Bộ điều khiển từ xa của tôi không kích hoạt được TV.
Kiểm tra xem TV có được cắm phích hay không.
Nếu bạn có bộ điều khiển dùng chung, hãy chắc rằng bạn chọn chế độ TV trên bộ điều khiển.
Nếu bộ điều khiển vẫn không hoạt động, kh���i động lại bằng cách tháo pin ra. Sau đó nhấn nút nguồn trong 30 giây. Thay pin và nhấn nút TV sau đó bấm nút nguồn để bật TV.
Nếu vẫn xảy ra tình trạng này, kiểm tra và thay pin nếu cần.
Với bộ điều khiển dùng chung nếu bạn đã khởi động lại hoặc thay pin thì bạn sẽ cần lập trình lại bộ điều khiển đối với những chiếc máy khác.

•    Tôi kết nối một nguồn ngoài vào TV và tôi không nhận được hình ảnh hoặc âm thanh.
Kiểm tra cổng kết nối đầu ra ở nguồn ngoài và cổng kết nối đầu vào trên TV.
Hãy chắc rằng bạn đã lựa chọn đúng kiểu đầu vào cho nguồn đi vào.
Kiểm tra các cài đặt chính xác trong menu Audio Select trên TV.

•    Tôi không nhận được tất cả các kênh trên TV.
Kiểm tra kết nối cho tín hiệu thu vào.
Nhấn meun trên bộ điều khiển Sharp để vào màn hình menu chính. Vào menu cài đặt và vào cài đặt CH để chọn kiểu cài đặt EZ để tái lập trình kênh.

1. Sản phẩm hợp lệ do Sharp Việt Nam nhập khẩu được bảo hành miển phí 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

Khi có yêu cầu bảo hành, đề nghị quý khách liên hệ trực tiếp với TTBH hoặc cửa hàng đã bán sản phẩm cho quý khách.

2. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu:

A. Phiếu bảo hành không có ghi rõ số Sê-ri máy và ngày mua hàng hoặc không khớp với sàn phẩm.

B. Model hoặc số Sê-ri máy bị cạo sửa, thay đổi hoặc tẩy xóa trên phiếu bảo hành.

C. Máy bị hỏng do rơi rớt, trầy xước, móp méo trong khi vận chuyển, do hỏa hoạn, sét đánh hoặc thiên tai.

D. Máy có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

E. Sử dụng không đúng điện áp hoặc nguồn điện tại địa phương thay đổi thất thường, không ổn định.

F. Sử dụng không đúng theo chức năng, tài liệu hướng dẫn sử dụng.

G. Sản phẩm được sử dụng trong mục đích kinh doanh như các trường hợp sau: sử dụng máy liên tục trong hoạt động công cộng, nhà hàng, khách sạn v..v... Sử dụng trong mục đích thuê mướn, trưng bày hoặc cho dùng thử tại các đại lý, cửa hàng hoặc các siêu thị điện máy.

H. Máy bị tháo rời, điều chỉnh hoặc sửa chữa bởi bất kỳ một người nào không do TTBH Sharp ủy quyền sửa chữa.

3. Việc bảo hành không bao gồm các trường hợp sau:

A. Bảo trì, làm vệ sinh cho sản phẩm.

B. Các bộ phận bên ngoài và phụ kiện đính kèm như: thùng các tông, bao bì, vỏ móp hoặc các chi tiết bằng nhựa như ống, đầu nối, gá đỡ, dây điện nguồn, phích cắm điện ...

C. Các hư hỏng do vận chuyển, rơi rớt, va đập, các vết trầy xước, ố bẩn do bị ăn mòn và điều kiện bảo quản kém.

(Theo Sharp Việt Nam Rev:091009-01)

Các sản phẩm Tivi phải có đủ điều kiện bảo hành để được sửa chữa miễn phí tại nhà (chỉ áp dụng trong phạm vi nội thành Hà Nội và các vùng lân cận có hỗ trợ bảo hành). Khách hàng chịu phí di chuyển nếu địa chỉ bảo hành >30 km từ Trạm bảo hành gần nhất.

Điều kiện bảo hành TV Sharp:

  • Tivi Sharp là hàng chính hãng, không phải hàng dựng, trộn, lậu
  • Còn phiếu bảo hành và thiết bị còn thời hạn bảo hành
  • Tivi Sharp gặp lỗi do nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành Tivi Sharp:

- 24 tháng kể từ ngày mua hàng

- 30 tháng kể từ ngày sản xuất

Phụ kiện tivi đi kèm không được bảo hành như: điều khiển, ăn ten, pin (ngoại trừ bộ nguồn của tivi Sharp)

Trong thời hạn bảo hành, Tivi được sửa chữa miễn phí khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hỏng do lỗi sản xuất.

Những trường hợp không được bảo hành miễn phí:

Tivi Sharp hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc sử dụng sai hướng dẫn, ví dụ: Sét đánh, nguồn điện không ổn định, chất lỏng vào, rơi vỡ, nứt vỡ do va đập, bảo dưỡng sai hướng dẫn;

Tivi Sharp hư hỏng do động vật và các tác động bên ngoài;

Tivi đã bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Sharp;

Màn hình LCD có từ 4 điểm chết trở lên sẽ phải dùng dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành;

Lỗi (sự cố) phát sinh cho Tivi do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác hoặc sử dụng phần mềm không phù hợp hoặc không chính hãng;

Nhãn ghi model tivi, số seri máy và/ hoặc tem niêm trên tivi không còn nguyên vẹn, có hiện tượng xé, rách không đọc được;

Phiếu bảo hành không hợp lệ (các thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại); Không có phiếu bảo hành hoặc không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của công ty.

Trong trường hợp có thay thế linh kiện, Sharp sẽ thu hồi lại linh kiện hỏng của sản phẩm. Sharp có quyền dùng linh kiện mới, linh kiện tái chế hoặc linh kiện đã cải tiến để thực hiện sửa chữa và thay thế cho linh kiện hỏng.

Trong trường hợp cần hỗ trợ bảo hành tại Trung tâm, trước khi mang Tivi đến sửa chữa, quý khách phải chắc chắn gỡ bỏ tất cả các linh kiện, phụ kiện, thiết bị gắn thêm mà không được cung cấp hoặc bảo hành bởi Sharp. Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm về sự hư hỏng hoặc mất mát của chúng (nếu có) trong quá trình sửa chữa.

Khi liên hệ đặt lịch bảo hành tại Trung tâm hoặc Trạm bảo hành cơ sở, quý khách mô tả khái quát sự cố và thời gian còn bảo hành của Tivi để thợ bảo hành chuẩn bị đủ dụng cụ thiết bị chuyên môn đến sửa chữa tivi Sharp tại nhà.

0934 588 990

phone
zalo