Kiểm tra và kích hoạt bảo hành tivi Sharp đơn giản bằng SMS

Hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử TV Sharp qua tin nhắn SMS
Để có thể đảm bảo quyền lợi cho các khách hàng của mình như thời hạn bảo hành, Sharp đã cho phép các khách hàng của mình khi mua tivi, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt Sharp bất kỳ có thể kích hoạt bảo hành cho TIVI của mình thông qua tin nhắn SMS. TrambaohanhtiviSharp.com.vn sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt bảo hành điện tử cho TV Sharp như sau:

Kiểm tra và kích hoạt bảo hành tivi Sharp
Kích hoạt bảo hành và kiểm tra bảo hành tivi Sharp

A.   Đối tượng được áp dụng:

- Sản phẩm áp dụng đăng ký bảo hành qua tin nhắn: Điều hòa không khí, Tivi, Tủ lạnh và Máy giặt.

- Đối tượng được nhắn tin: Đại lý hoặc khách hàng đều có thể đăng ký bảo hành sản phẩm.

- Lưu ý: toàn bộ các ký tự chữ trong tin nhắn phải là tiếng Việt không dấu, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin đăng ký bảo hành sản phẩm vừa mua.

Kích hoạt bảo hành điện tử bằng SMS qua 2 bước nhắn tin :

Bước 1: Gửi tin nhắn đăng ký bảo hành đến số: 0965663787 . Chi phí 1 tin nhắn 300đ.

Cú pháp nhắn tin SMS: SHARP BH [Kiểu máy] [Số máy] gửi tới 0965663787

Trong đó cụ thể: SHARP(dấu cách)BH(dấu cách)[Kiểu máy] (dấu cách)[Số máy]

Trong đó kiểu máy (viết liền và đầy đủ ký tự ch��, gạch ngang và số) và số máy (viết liền và đầy đủ ký tự chữ và số, không có ký tự đặc biệt) là thông tin được in trên tem của sản phẩm khách hàng đã mua.

Bước 2: Nếu tin nhắn ở bước 1 được hệ thống ghi nhận là đúng, hệ thống sẽ yêu cầu nhắn tin cung cấp Họ tên và Địa chỉ của khách hàng bằng chính số di động khách hàng đã đăng ký. Thông tin đăng ký bảo hành sản phẩm chỉ được Sharp duyệt và xác nhận chính thức sau khi khách hàng cung cấp Họ tên và Địa chỉ.

Cú pháp nhắn tin: SHARP HT [Tên] DC [Địa chỉ] gửi tới 0965663787

Diễn giải: SHARP (dấu cách)HT(dấu cách)Tên khách hàng(dấu cách)DC(dấu cách)Địa chỉ khách hàng

B. Thời gian áp dụng và thời gian bắt đầu tính bảo hành sản phẩm:

- Thời gian áp dụng chính sách: kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2018 đến khi SHARP có thông báo mới.

- Thời hạn bảo hành sản phẩm được nêu trong tin nhắn phản hồi gửi cho khách hàng.

- Để kiểm tra thời hạn bảo hành sau khi đăng ký bảo hành thành công, nhắn về 0965663787 :

      + Cú pháp dành cho đại lý: SHARP TH [Kiểu máy] [Số máy]

         Diễn giải: SHARP(dấu cách)TH(dấu cách)Kiểu máy(dấu cách)Số máy

      + Cú pháp dành cho khách hàng (dùng chính số điện thoại đã đăng ký): SHARP KT

         Diễn giải: SHARP(dấu cách)KT

 

0934 588 990

phone
zalo